All the other kids with the pumped up kicks you'd better run, better run, outrun my gun.

Þriðjudagur......

Ég byrja að vinna á fimmtudaginn. Just as well, held að sólin sé að fara að hvíla sig hérna og það fer að kólna. Ég þarf að fara að fá eitthvað útborgað, vantar haustföt! Ég er komin með ógeð af öllu í skápnum mínum. Er ekkert inspired lengur þegar ég opna skápin, sömu föt og sömu aukahlutir, mér dettur ekki einusinni í hug að farða mig eitthvað spennandi, bara same old alltaf. Ég er komin með vinnu samt! Ekki langt í það að við eigum einhvern pening. Sæli er komin með fulla vinnu og sennilega auka vinnu, ég er sennilega komin með auka vinnu líka. Vel launaða aukavinnu við að gera geðveikt einfaldan hlut....... VERSLA! S.s vera huldumanneskja sem fer í búðir, verslar og skrifar þjónustuskýslu.  Fæ víst borgað 200 pund á viku fyrir þetta, næs! 

 Bara svona ef ég hef ekki verið að monta mig nóg á facebook og það fór framhjá einhverjum þá er búið að vera brjáluð hitabylgja hér. Um helgina var svo pakkað hér í Brighton þar sem að fólk allstaðar frá Englandi kemur hingað til að fara á ströndina, þetta var bara eins og há sumar. Ég hlakka samt til að sjá Brighton um vetur... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband