Don't send me to the path of nevermore

Heijó

 

Það er geðveikt leiðinlegt að gera ekki neitt og hafa ekki efni á að gera nokkuð. Hélt að það myndi venjast og jafnvel komast uppí slæman ávana en það gerir það ekki. Þetta er það leiðinlegasta sem hægt er að gera að vera atvinnulaus. 

Ég er alltaf að skamma Lovísu fyrir að taka ekki til eftir sig þó að það sé alveg jafn mikið drasl eftir mig og hana. Það væri bara geðveikt asnalegt ef ég færi að skamma sjálfan mig. "Ársæll Rafn Erlingsson! Hvað eru fötin þín að gera á gólfinu?!" "Ársæll... nú er þetta komið gott, skórnir þínir eiga ekki að vera útá miðju gólfi!" "Farðu nú að ganga frá þvottinum Ársæll minn, þarft ekkert að vera að skoða Live2cruize allan daginn.." Sko, þetta er bara kjánalegt. Mikið betra að skamma Lovísu, hahah.

 Ég er með nýtt lag á heilanum þessa dagana. Ég er alltaf að syngja þetta í hausnum á mér. Þegar Lovísa fór út að þvo áðan þá lét ég þetta lag á repeat alveg 5 sinnum meðan ég vaskaði upp og söng með. Fattaði ekki að glugginn var galopinn og örugglega einhverjir heyrt í mér, haha. En það var þetta lag:
 

Fæ bara ekki nóg af þessu lagi. Queen hefur náttúrulega verið uppáhaldið mitt lengi. Þegar ég var fyrir vestan í sveitinni hjá ömmu og afa hlustaði ég á Queen hvenær sem færi gafst. Alli og Nonni, frændur mínir, áttu Pioneer græjur sem ég hlustaði mikið á. Þarna var allt Queen safnið, Stjórnin og geðveikt mikið af 90's poppi. Ég hlustaði mest á Greatest hits plöturnar og kunni textana áður en ég kunni ensku.

Á sama tíma átti Nonni frændi VW Golf Gti. Mér fannst þetta vera kraftmesti bíll sem ég hefði séð og enn þann dag í dag langar mig í svona bíl. Fann reyndar auglýsingu af einum hérna úti sem er mjög svipaður þeim sem mig dreymir um. Hendi með link á hann hérna til að þið sjáið hvað ég er að tala um :)

http://www.gumtree.com/p/cars-vans-motorbikes/mk2-golf-gti-16v-black-5-door/88677436

 

En ég ætla að fara að éta!

 

Matur færslunnar: eitthvað pasta sem var á tilboði með hvítlauksbrauði

Lag færslunnar: Young Blood - Naked and famous

Mynd færslunnar: Shaun of the dead, horfði á hana í gær og hún er awesome!

 

Bleeee 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband