I don't want to be friends

Śje! 

 

Smį fréttir! Ég er aš fara til London į morgun aš leika ķ stuttmynd. Fyrsta hlutverkiš mitt og žaš er eins gott aš mašur standi sig žvķ žį į mašur séns į aš vera ķ nęstu mynd hjį žeim og žaš er borgaš hlutverk. Ég fę ekkert borgaš fyrir žetta en žetta er reynsla og mašur reynir aš kynnast fólki žarna einsog mašur getur.

Ég held aš ég sé jafn kvķšinn og ég er spenntur, veršur skrżtiš.

 En jį, žetta var svona mķkróblogg, ętla aš fara śt aš vinna ķ taninu ašeins meira.

Hljóš fęrslunnar: Ruslabķllinn hérna fyrir utan

Fķlingur fęrslunnar: Leti, ég nenni ekki aš bśa um rśmiš

Föt fęrslunnar: Nęrbuxur

 

Blee 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband